Thứ sáu, 17 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "bộ nhận diện thương hiệu"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
TP.Thủ Dầu Một ra mắt bộ nhận diện thương hiệu
TP.Thủ Dầu Một và 14 phường trên địa bàn vừa đồng loạt ra mắt bộ nhận diện thương hiệu tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công thành phố và bộ phận tiếp nhận - trả kết quả của phường.
Cục thuế tỉnh: Áp dụng bộ nhận diện thương hiệu tại bộ phận một cửa
Thực hiện Công văn số 3322/TCT-TTHT ngày 9-9-2022 của Tổng cục Thuế về việc triển khai áp dụng bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa tại cơ quan thuế các cấp,
Lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới TGV
Ngày 5/5/2022, Times Garden Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với đơn vị nghiên cứu và tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới Roland Berger...
Tập đoàn Hoa Sen ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Tập đoàn Hoa Sen vừa chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới đến với khách hàng và công chúng. Theo đó, bộ nhận diện thương hiệu mới vẫn lấy hình ảnh chủ đạo là hoa sen nhưng được cách điệu hoa sen 8 cánh nở bung tượng trưng cho “Bát Chánh Đạo” trong triết lý Phật giáo, thể hiện sự vươn lên mạnh mẽ trong thời đại mới. Màu vàng của 8 cánh sen được thể hiện trên nền nâu đỏ, đặc trưng màu sắc của Phật giáo và cũng là màu sắc truyền thống của Tập đoàn Hoa Sen trong hơn 10 năm phát triển vừa qua.
Hệ thống siêu thị Co.opMart: Công bố bộ nhận diện thương hiệu và cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ
Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Saigon Co.op, đơn vị chủ quản hệ thống siêu thị Co.opmart, cho biết: “Trong suốt 16 năm qua, động lực phát triển của Co.opmart chính là sự ủng hộ của chính quyền, sự đồng hành của các đối tác và đặc biệt là sự tin yêu của khách hàng. Chúng tôi tự hào với định hướng là một thương hiệu siêu thị dẫn đầu, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam, phấn đấu đạt 100 siêu thị trên cả nước vào năm 2015. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục gắn bó và chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm và thấu hiểu. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến nhằm mang lại sự hài lòng và những lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng. Đổi mới hình ảnh đi kèm với kế hoạch phát triển mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ là những nỗ lực đầu tiên của chúng tôi để thể hiện lời cam kết này”.